ส่งมอบ “ยากำลังใจ” จำนวน 1,000 ชุด ณ โรงพยาบาลศิริราช

โครงการยากำลังใจ ร่วมกับ รพ.ศิริราช เตรียมแจกจ่ายสื่อสร้างสรรค์ให้ผู้ป่วยมะเร็ง 1,000 ชุด

วันนี้ 16 มิ.ย. 66 ทีมงาน อาร์ต ฟอร์ แคนเซอร์ บาย ไอรีล ภายใต้ บริษัท อาร์ต ออฟ ไลฟ์ วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด ได้เดินทางไปที่ รพ.ศิริราช เพื่อส่งมอบ”ยากำลังใจ” ให้ถึงมือทีมแพทย์และพี่ๆพยาบาล เพื่อเตรียมแจกให้ผู้ป่วยมะเร็ง ฟรี!

ซึ่งเราได้รับเกียรติเป็นอย่างสูงจาก รศ.ดร.นพ. วิทูร ชินสว่างวัฒนากุล หัวหน้าสถานวิทยามะเร็งศิริราช มาเป็นผู้รับมอบยากำลังใจ จำนวน 1,000 ชุด

สำหรับผู้ป่วยมะเร็งและผู้ดูแลที่ต้องการขอรับสามารถติดต่อได้ที่ สถานวิทยามะเร็งรพ.ศิริราช หรือติดตามอัพเดทข่าวสารและจุดแจกจ่าย “ยากำลังใจ” ได้ที่หน้าเพจ Art for Cancer by Ireal หรือสอบถามรายละเอียด
ทาง INBOX 👉 http://m.me/artforcancerbyireal

โครงการยากำลังใจ 💊💜 จัดขึ้นเพื่อส่งมอบสื่อสร้างสรรค์สำหรับผู้ป่วยมะเร็งใหม่ เพื่อช่วยให้ผู้ป่วยได้มีความเข็มแข็งทางด้านจิตใจ รวมถึงมีความหวังในการรักษา เปิดใจเรียนรู้ข้อมูลความรู้และวิธีการรับมือกับโรคจากแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ สามารถเตรียมพร้อมก่อนเข้าสู่กระบวนการรักษาต่อไป โดยมีเป้าหมายที่จะส่งมอบให้กับผู้ป่วยมะเร็ง 20,000 รายทั่วประเทศ ผ่าน รพ.รัฐกว่า 30 แห่งที่เข้าร่วมโครงการ


🌻ร่วมส่งต่อ #ยาเม็ดแรกสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง
ด้วยการสมทบทุนโครงการยากำลังใจ ผ่าน 2 ช่องทาง

👉 1. บริจาคผ่านโครงการของเทใจ https://taejai.com/th/d/the1st_pill/
(*บริจาคผ่านเทใจขอใบลดหย่อนภาษีได้)

👉 2. บริจาคเข้ามาที่ เลขที่บัญชี : 316-408070-4 ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาศาลายา บัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี : บริษัท อาร์ต ออฟ ไลฟ์ วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด
(*บริจาคผ่านบัญชีหลักของโครงการไม่สามารถขอใบลดหย่อนภาษีได้ เนื่องจากเป็นองค์กรที่จดทะเบียนในรูปแบบของวิสาหกิจเพื่อสังคม)

Share To Social Media