ส่งมอบ “ยากำลังใจ” จำนวน 1,000 ชุด ณ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ

สถาบันมะเร็งแห่งชาติ รับมอบยากำลังใจ จำนวน 1,000 ชุด เพื่อแจกจ่ายผู้ป่วยมะเร็ง ฟรี!

วันนี้ 22 มิ.ย. 66 เวลา 14.00 น. ทีมงาน อาร์ต ฟอร์ แคนเซอร์ บาย ไอรีล ภายใต้ บริษัท อาร์ต ออฟ ไลฟ์ วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด ได้รับเกียรติอย่างสูงจาก ว่าที่ร้อยตรีหญิง นภา ศิริวิวัฒนากุล ผู้อำนวยการสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ให้เข้าพบเพื่อมอบ #ยากำลังใจ ซึ่งเป็นสื่อสร้างสรรค์ที่มีข้อมูลอันเป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยมะเร็งใหม่ ที่อยู่ในช่วงเริ่มต้นการรักษา ทั้งหมดจำนวน 1,000 ชุด ให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ

พร้อมด้วย คุณศิริพรรณ พิษาภาพ ที่ปรึกษาด้านกิจกรรมพิเศษ และคุณบุปผาชาติ ขุนอินทร์

รองผู้อำนวยการด้านการพยาบาล ที่มาร่วมให้เกียรติรับมอบในครั้งนี้

ติดตามอัพเดทข่าวสารและจุดแจกจ่าย “ยากำลังใจ” ได้ที่หน้าเพจ Art for Cancer by Ireal หรือสอบถามรายละเอียดทาง INBOX 👉http://m.me/artforcancerbyireal

โครงการยากำลังใจ 💊💜 จัดขึ้นเพื่อส่งมอบสื่อสร้างสรรค์สำหรับผู้ป่วยมะเร็งใหม่ เพื่อช่วยให้ผู้ป่วยได้มีความเข็มแข็งทางด้านจิตใจ รวมถึงมีความหวังในการรักษา เปิดใจเรียนรู้ข้อมูลความรู้และวิธีการรับมือกับโรคจากแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ สามารถเตรียมพร้อมก่อนเข้าสู่กระบวนการรักษาต่อไป โดยมีเป้าหมายที่จะส่งมอบให้กับผู้ป่วยมะเร็ง 20,000 รายทั่วประเทศ ผ่าน รพ.รัฐกว่า 30 แห่งที่เข้าร่วมโครงการ

ร่วมส่งต่อ #ยาเม็ดแรกสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง

ด้วยการสมทบทุนโครงการยากำลังใจ ผ่าน 2 ช่องทาง

👉 1. บริจาคผ่านโครงการของเทใจ https://taejai.com/th/d/the1st_pill/

(*บริจาคผ่านเทใจขอใบลดหย่อนภาษีได้)

👉 2. บริจาคเข้ามาที่ เลขที่บัญชี : 316-408070-4 ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาศาลายา บัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี : บริษัท อาร์ต ออฟ ไลฟ์ วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด

(*บริจาคผ่านบัญชีหลักของโครงการไม่สามารถขอใบลดหย่อนภาษีได้ เนื่องจากเป็นองค์กรที่จดทะเบียนในรูปแบบของวิสาหกิจเพื่อสังคม)

#โครงการยากำลังใจ#the1stpill

#ArtforCancer#artforcancerbyireal#ArtofLifeSE

Share To Social Media