ออกแบบดอกไม้ให้จิตใจ

💐หากชีวิตของเราเป็นแจกันสักใบ จะเป็นแจกันสีอะไรกันนะ

จะเป็นรูปทรงแบบไหน จะสามารถใส่ดอกไม้ได้กี่ดอก

🪴ตลอดเวลาที่ผ่านมามีดอกไม้มากมายที่แวะเวียนเข้ามาอยู่ที่แจกันของเรา นับตั้งแต่วันที่ดอกยังตูมมนน่ารักผลิบานสดใส และเหี่ยวแห้งโรยไป 🍂🚶🏻‍♀️ดอกไม้คงไม่ต่างจากเรื่องราวในแต่ละช่วงวัยของชีวิต ที่วนเวียนเข้ามา สร้างความสุขและมีวันที่ต้องจากไปตามเวลาและอายุขัยเหลือไว้เพียงความทรงจำอย่าได้เศร้าเกินไปเมื่อวันนั้นมาถึง

✨เราสามารถออกแบบได้เสมอ✨ ว่าชีวิตและจิตใจของเราต้องการดอกไม้อะไร 🌞 อาจจะเป็นดอกทานตะวันที่หมายถึงความสดใส 💪🏻 ดอกไอริสที่หมายถึงความกล้าหาญ ดอกไม้อะไรก็ได้ ตามที่ใจปรารถนาเชื่ออย่างสุดหัวใจว่าต้องมีดอกไม้ดอกใหม่ๆ ที่รอเข้ามาอยู่ในแจกันของเราเสมอ 🌻 มาเลือกดอกไม้ให้จิตใจกันนะคะ หากยังนึกว่าออกว่าอยากมีดอกไม้อะไรวางอยู่ที่มุมห้อง สีอะไร วางตรงไหนก็สามารถออกแบบดอกไม้และแจกันของคุณเองได้ด้วยชุดศิลปะดูแลใจ 🎨#ชุดศิลปะดูแลใจ พื้นที่ออกแบบชีวิตอย่างสร้างสรรค์ด้วยศิลปะ เพื่อให้ผู้ป่วยได้มีพื้นที่ระบายความรู้สึกพักจากความกังวลในการรักษา และได้ถ่ายทอดความความสังสรรค์ผ่านงานศิลปะแบบง่ายๆ ที่ไม่ซับซ้อน

🛍 INBOX 👉🏼http://m.me/artforcancerbyireal

🛍 LINE 👉🏼https://lin.ee/5RYxoyj

🎨 ร่วมสนับสนุนชุดศิลปะดูแลใจรายได้เพื่อนำไปช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ป่วยมะเร็งไทย และมอบให้กับมูลนิธิศิลปะบำบัด🎁 ผู้ป่วยมะเร็งที่กำลังรักษาตัวลงทะเบียนเพื่อขอรับได้ฟรี!.

#ศิลปะดูแลใจ #doolaejaiartkit #artforcancer #artforcancerbyireal #ของเยี่ยมผู้ป่วยมะเร็ง

Share To Social Media